2/03/2560

เหตุผลที่ควรซื้อ คิ้วบัวสำเร็จรูป ไปตกแต่งบ้าน

คิ้วบัวโพลียูรีเทน ตกแต่งบ้านแบบสวยๆ

แบบบัวสำเร็จรูป คิ้วบัวโพลียูรีเทน

แบบบัวฝ้าเพดาน บัวผนัง 


ทำไมต้องเลือก บัวเชินหง ?
        คิ้วบัวสำเร็จรูป อาจหาซื้อได้หลายร้าน เเต่ บัวเชินหง นอกจากจะราคาคาถูก เพราะมีโรงงานผลิตในประเทศไทยเเล้ว ยังมีข้อดีอื่นๆ ที่ทำให้ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าจากเราเป็นจำนวนมาก เริ่มจากวัสดุของเรา

สวยจริง ไรจริง ?
        เห็นได้ง่ายๆ จากรูปภาพที่เราโพสให้เห็นบ่อยๆ ที่ชัดเจนที่สุด คงเป็นเป็นงาน บัวผนัง บัวฝ้าเพดาน ที่มีแบบให้เลือกเยอะมาก เเล้วเเต่ละแบบก็มีลายเเกะสลักที่ชัด สวยงาม ซึ่งคุณจะไม่ได้เห็นงานบัวเหล่านี้ในตลาดทั่วไปเเน่นอน 
 
รับผลิตงานตามแบบ...
         เเม้ว่าสินค้าของเราจะมีมากกว่า 500รายการ เเต่หากลูกค้าสนใจจะสั่งผลิตลายใหม่ หรือเป็นงานบัวดัดโค้ง ติดตั้งเฉพาะจุด เราก็รับทำตามความต้องการได้ 

รับงานด่วน พร้อมจบงานให้ลูกค้า....
         สั่งซื้อสินค้ากับเรา ถ้าของหมด เราพร้อมผลิตให้..ใช้เวลาไม่นาน สำหรับงานด่วน งานเร่ง รีบเเจ้งเราก่อน เพื่อความพร้อม เเละลดความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

ได้สินค้าดี ราคามาตรฐาน
         นอกจากจะได้วัสดุที่มีคุณภาพดีเเล้ว ราคาคิ้วบัวโพลียูรีเทน เเละวัสดุพียูตกแต่งอื่นๆของเราก็ยังมีราคามาตรฐาน คุณสามารถเปรียบเทียบราคากับร้านอื่นได้ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ 

เข้าไปดูตัวอย่างแบบบัวได้ที่นี่ Click

สนใจสั่งซื้อ ทำใบเสนอราคา เพื่อพิจารณา
ติดต่อฝ่ายขาย 02-743-0094